LeBron James PK Kevin Durant, ai hơn ai?

LeBron James PK Kevin Durant: KD cho đến nay là cầu thủ xuất sắc nhất , thế nhưng LeBron James là một Michael Jordan của thời đại ngày nay.

LeBron James PK Kevin Durant, ai hơn ai?
LeBron James PK Kevin Durant
Theo thông tin từ giới truyền thông, gần đây, Paul Pierce cho rằng Kevin Durant đã thay thế vị trí của LeBron James, trở thành tay vợt tài năng nhất làng bóng rổ NBA. Đối mặt với điều này Dwight Howard cũng đưa ra đáp án của riêng mình.
Dwight Howard năm nay có tham gia vào chương trình First Take của đài ESPN. trung điểm của trận chung kết mùa giải năm nay là màn đối đầu của LeBron James và Kevin Durant, người dẫn chương trình đã hỏi Dwight Howard về việc LeBron James hay Kevin Durant mới là cầu thủ xuất săc nhất mùa giải năm nay.
Lẽ dĩ nhiên, vấn đề này khiến cho Dwight Howard cảm thấy rất khó nghĩ, cậu ấy đã phải suy nghĩ rất lâu, sau đó anh hỏi lại người dẫn chương trình có phải chỉ được phép chọn một trong hai người hay không? “Tôi cho rằng tôi là cầu thủ xuất sắc nhất.” Dwight Howard đáp.
Cuối cùng, sau khi bị người dẫn chương trình và khán giả ở dưới thúc giục, cuối cùng Dwight Howard cũng phải đưa ra câu trả lời của riêng mình: “Tôi yêu LeBron James, tôi cũng yêu Kevin Durant, thế nhưng nếu phải đưa ra sự lựa chọn tôi sẽ chọn Kevin Durant là cầu thủ xuất sắc nhất NBA vào thời điểm hiện tại.”
Câu trả lời của Dwight Howard đã khiến cho cả khán đài xôn xao, đặc biệt là những fan hâm mộ của đội Cleveland Cavaliers , sau đó Dwight Howard đã giải thích cho câu trả lời của mình.
“Các bạn nghe này, sau khi LeBron James kết thúc thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp thi đấu của mình, cậu ấy chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lực sử bóng rổ. Mọi người đều đem cậu ấy ra để so sánh với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, cậu ấy chính là nguồn cảm hứng cho toàn bộ thành viên của đội Cleveland Cavaliers .”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét