Golden State Warriors vượt trội hơn Cleveland Cavaliers ?

Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors có khoảng cách lớn về thực lực? LeBron James phủ nhận điều này

Golden State Warriors vượt trội hơn Cleveland Cavaliers  ?
LeBron James khoảng cách giữa hai đội Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors không phải là quá lớn
Theo thông tin từ trang ASAP, sau khi để tuột mất ngôi vô địch, LeBron James cho rằng khoảng cách về thực lực giữa hai đội Cleveland Cavaliers  và Golden State Warriors không phải là quá lớn. Thế nhưng anh dự đoán rằng đội hình này của Golden State Warriors vẫn còn có thể chinh chiến trong nhiều năm nữa, muốn đánh bại Golden State Warriors , các đội bóng khác phải tuyển chọn nhiều nhân tài hơn nữa mới có cơ hội cạnh tranh.
Phóng viên: Không nghi ngờ gì nữa, các bạn chính là đối thủ cạnh tranh của nhau, các bạn tin rằng các bạn có thể vượt qua mọi khó khăn. Thế nhưng ngày hôm nay khi trận chung kết bóng rổ diễn ra các bạn có giây phút nào cảm thấy rằng thực lực của hai đội cách xa nhau, hoặc các bạn có bao giờ lo lắng rằng đội mình không thể nào giành được chiến thắng?
Trả lời : Không hề, tôi chưa từng có suy nghĩ ấy trong đầu, tôi chưa từng có suy nghĩ rằng Cavaliers  và Golden State Warriors có khoảng cách lớn về thực lực. Có lẽ đôi lúc, khi tôi nhìn lên màn hình hiển thị tỷ số trận đấu, khi thấy chúng tôi tụt lại 13 điểm, 20 điểm, vào lúc ấy nếu như có suy nghĩ gì thì đó sẽ là chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình rồi, chỉ tiếc là nỗ lực ấy vẫn còn chưa đủ mà thôi.
Bọn họ đã lập nên được một đội rất mạnh. Năm ngoái, chúng tôi đánh bại được bọn họ, sau đó bọn họ trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất trong liên đoàn bóng rổ. Bất kể là đội ngũ cán bộ quản lý hay các cầu thủ trực tiếp ra sân thi đấu , bọn họ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đợt tuyển chọn nhân tài vào mùa hè năm ngoái bọn họ thực sự đã làm việc rất hiệu quả.
Phóng viên: Trong 3 năm gần đây thì có đến 2 năm đoạt được ngôi vô địch bảng Tây. Bạn nhìn nhận về đội bóng bạn đang thi đấu như thế nào, đồng thời có thể chia sẻ đôi chút về hướng đi của bạn trong tương lai.
Trả lời: Đố với tôi mà nói , tôi không rõ về việc này lắm. Tôi cần ngồi xuống và suy nghĩ một chút, mới có thể dưa ra câu trả lời được. Cho đến ngày hôm nay tôi vẫn chưa có bất kỳ dự định gì cho tương lai của mình. Còn về đội bóng này, chúng tôi vẫn đang trong thời kỳ xây dựng đội bóng. Trên cơ bản những câu thủ nòng cốt của chúng tôi đều ngoài 20, đồng thời cũng không một ai có thành tích quả xuất sắc. Vì vậy bất kể là ở bảng Đông hay bảng Tây, muốn đối đầu với Golden State Warriors thì có lẽ đội tuyển phải nghĩ cách để đối phó. Theo như tôi thấy, đội hình hiện tại của Golden State Warriors vẫn còn có thể thid dấu trong niềm năm nữa, chúng ta hãy cùng chờ đón xem.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét