Rafael Nadal thi đấu với phong độ rất tốt, có thể người chú luôn gắn bó với anh Tony sẽ rời đi vào mùa giải năm sau.

Rafael Nadal tiết lộ rằng sức khỏe của anh rất tốt, đùa rằng có thể anh sẽ gặp xui xẻo nếu nhắc lại về chấn thương cổ tay.

Rafael Nadal thi đấu với phong độ rất tốt, có thể người chú luôn gắn bó với anh Tony sẽ rời đi vào mùa giải năm sau.
Rafael Nadal
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina Sport ngày 1 tháng 6, giải đấu quần vợt Pháp mở rộng đãng diễn ra những trận đấu vòng hai nội dung đơn nam, nhà vô địch 9 lần đăng quan Rafael Nadal đã dành chiến thắng trước tay vợt người Hà Lan Robin Haase với tỷ số lần lượt là 6-1/6-4/6-3 và lọt vào top 32, sau khi trận đấu diễn ra anh tỏ ra rất hài lòng với những gì mình thể hiện trong trận đấu.


“Tôi đã chơi một trận đấu thật tuyệt vời” Rafael Nadal đã chia sẻ như vậy khi dành chiến thắng thứ 74 tại giải đấu quần vợt Pháp mở rộng. “Đánh bóng thuận tay thực sự rất tốt, tôi nghĩ rằng cách phát bóng của tôi ngày hôm nay có hiệu quả hơn so với hai hôm trước. Trong suốt trận đấu tôi đều nắm được sự chủ động dù ít dù nhiều, để thua 3 set rồi cuối cùng lại dành chiến thắng chung cuộc là một điều thật tuyệt, Robin Haase là một đối thủ khá nguy hiểm, tôi nghĩ rằng trận đấu chiều nay của tôi tôi đã làm rất tốt.”

Mùa giải năm ngoái giải Pháp mở rộng Rafael Nadal cũng đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc, thế nhưng do chấn thương mà anh không thể không rút lui khỏi giải đấu, hôm nay một lần nữa anh bị hỏi lại vế thương ở cổ tay . “Chúng ta tốt nhất không nên thảo luận về vấn đề này, có thể đem lại vận rủi cho tôi (cười). Không không không, cảm ơn thượng đế, tôi đã rất lâu rồi không cảm thấy cổ tay bị đau, hiệu quả trị liệu rất tốt, đây là một tin tốt.”

Đối với việc do cưỡng hôn một phóng viên của đài truyền hình mà tay vợt Maxime Hamou bị tước quyền tham gia thi đấu giải Pháp mở rộng năm nay, Rafael Nadal cũng có lời chia sẻ rằng: “ Tôi không có nhiều điều để nói về sự việc này. Điều duy nhất mà tôi có thể nói là tôi đã xem đoạn video đó rồi, hành động của cậu ấy thực sự làm cho người phóng viên nữ đó cảm thấy không thoải mái.”

Đối với chuyện chú Tony sẽ rời bỏ đội vào mùa giải năm sau, Rafael Nadal có phát biểu rằng: “Không cần phải bàn cãi, Tony là người quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu quần vợt của tôi. Những thánh tích mà tôi đạt được tôi đều phải cảm ơn sự giúp đỡ mà Tony dành cho tôi kể từ khi tôi 3 tuổi. Thực ra cũng có rất nhiều người giúp đỡ tôi trên con đường sự nghiệp của mình, cha mẹ tôi, người thân của tôi, còn có những người khác trong đội của tôi.” Hiện tại tôi đang tham gia một giải đấu quan trọng, tôi không thể nghĩ nhiều về việc Tony có rời đi hay không. Ông ấy có thể đưa ra bất kỳ quyết định nào mà ông ấy cho là phù hợp nhất, tôi cũng rất vui mừng nếu như ông ấy có thể tham gia vào công việc dạy tennis, việc này đối với các em nhỏ mà nói là một việc rất tuyệt vời. Ngoài ra, đây có thể sẽ không phỉa là lần cuối Tony đến sân Roland Garros, chỉ cần tôi vẫn còn chơi bóng, bất cứ lúc nào ông ấy cũng có thể đến cùng với tôi. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét