Novak Djokovic loạng choạng cứu bóng, dành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ

Novak Djokovic bối rối khi chân tay loạng choạng đỡ bóng, anh tiết lộ trò chơi mà con trai anh yêu thích

Novak Djokovic loạng choạng cứu bóng, dành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ
Novak Djokovic tỏ ra vô cùng vui mừng sau trận đấu
 Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport, vòng thứ hai của giải đấu quần vợt công khai Pháp mở rộng năm 2017 đã được diễn ra, dương kim vô địch, hạt giống số hai thế giới Novak Djokovic đã chiến thắng đối thủ người Bồ Đào Nha Sosa một cách rất dễ dàng với tỷ số lân lượt là 6-1/6-4/6-3, đồng thời giành quyền đi tiếp vào vòng thứ 3, tại đây anh sẽ phải đối đầu với tay vợt người Argentina Schwartzman.
Trong khi trận đấu được diễn ra, Novak Djokovic trong một cú cứu bóng do tay chân loạng choạng, anh đã suýt nữa để bị ngã, “Đây là đúng là một phen gây bối rối, thế nhưng không sao cả, không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Chỉ là một đường bóng, anh ấy đã khiến cho tôi đánh tới loạn choạng chân tay, tôi chỉ có thể cố gắng thử đỡ lấy bóng trong không trung.”

Gần đây, Novak Djokovic đã đăng một đoạn video kiểm tra tốc độ phản ứng của mình , do đó, tay vợt người Serbia đã nói lên rằng: Tôi thấy rằng điều này khá thú vị, có thể giúp ích cho tôi, tất cả mọi thứ đều xảy ra trong vòng vài phút, đặt biệt là khi tôi phát bóng ở tốc độ 200km/giờ.

Trong đoạn băng ghi hình, con trai Stefan của Novak Djokovic đang ngồi bên cạnh xem cha thi đấu, “Stefan cũng đã làm được điều ấy rồi (thử nghiệm), tôi đặt máy quay ở vị trí mà cậu bé có thể nhìn thấy được, cậu bé đuổi theo màu xanh, cậu bé rất thích thú (cười), đó là một trong những trò chơi mà cậu bé rất yêu thích.”

Đối với chiến thắng hoàn hảo của trận chiến ngày hôm nay, Novak Djokovic tỏ ra rất hài lòng, “Tôi cảm thấy rằng trận đấu ngày hôm nay tôi chơi tốt hơn trận đấu đầu tiên rất nhiều, đây là điều mà tôi luôn mong muốn thực hiện.”

Mặc dù sự nghiệp thi đấu quần vợt của bàn thân đang rơi vào tình trạng đi xuống trong thời gian gần đây, thế nhưng Novak Djokovic cho thấy rằng anh vẫn rất thích quần vợt, anh nhất định sẽ không từ bỏ, “Tôi rất cảm thấy mình tận hưởng khi chơi quần vợt, tôi cũng rất yêu thích quần vợt. Tôi vẫn rất tích cực đối với bộ môn thể thao này, có thể hòa mình vào bộ môn thể thao này hơn nữa còn có cơ hội được nâng cao trình độ khi tham gia thi đấu , cạnh tranh, đối với tôi mà nói là một điều vô cùng quan trọng, tôi muốn được sống với niềm đam mê quần vợt.”

“Bạn biết không, tôi rất kỳ vọng vào tương lai, liệu rặng cuộc sống này sẽ đem đến cho tôi điều gì, bạn biết đấy, tôi vẫn cảm thấy bản thân mình còn rất trẻ tuổi, từ tận trong trái tim tôi cảm thấy như vậy. Tôi sẽ tiếp tục dũng cảm bước tới phía trước, xem xem liệu rằng mình có thể đi tới đâu, liệu rằng mình có thể đi bao xa.”





Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét