Rafael Nadal liệu có trả được mối thù năm nào?

Rafael Nadal lần thứ 10 gặp mặt vào trận chung kết giải đấu quần vợt Pháp mở rộng

Rafael Nadal liệu có trả được mối thù năm nào?
Rafael Nadal
Vòng bán kết nội dung đơn nam giải đấu quần vợt Pháp mở rộng, tay vợt từng 9 lần giành ngôi vô địch Rafael Nadal đã đánh bại Dominic Thiem với tỷ sổ lần lượt là 6-3/6-4/6-0, lần thứ 10 lọt vào vòng chung kết tranh giành chiếc cup vô địch giải Pháp mở rộng, tay vợt người Tây Ban Nha thể hiện sự hài lòng với những gì nah đã thể hiện trong hai tuần vừa qua.
“Tôi đã chơi một giải đấu thật tuyệt vời, mỗi một trận đấu tôi đều chơi ở phong độ rất tốt.” Rafael Nadal nói. “Ngày hôm nay cũng không phải là ngoại lệ. Hôm nay khi vừa bắt đầu trận đấu, tôi có chút hồi hộp, điều này là rất bình thường, sau đó tôi đã lấy lại được bình tĩnh và thi đấu với phong độ tốt nhất. Dominic Thiem có vẻ như phạm lỗi nhiều hơn thường lệ, hơn nữa tại thời điểm thi đấu gió cũng rất to, trước đây cậu ấy chưa từng thi đấu ở giữa sân bóng như thế này, nên có thể cậu ấy gặp phải bất lợi.” “Nói tóm lại, lại một lần nữa được có cơ hội tranh giành ngôi vô địch giải Pháp mở rộng, thực sự là một điều vô cùng có ý nghĩa đối với tôi. Tôi rất vui mừng, tôi sẽ cố gắng hết sức vào trận chung kết cuối tuần này.”
Nói về trận đấu vừa qua, Rafael Nadal có vài lời bình luận: “Đây là một trận đấu đầy khó khăn, trước khi séc đấu thứ 3 bắt đầu thì luôn luôn là như vậy. Séc thứ 3 sau khi tôi dành được điểm break, đối thủ của tôi bắt đầu phạm phải nhiều sai lầm. Thế nhưng tôi nghĩ rằng hai séc đấu trước tôi đã chơi rất tuyệt, chỉ là cậu ấy đi không đúng hướng. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội, thế nhưng lại không biết nắm lấy , chính điều này đã khiến cho trận đấu thay đổi.” “Một trận đấu như vậy, nếu như bạn không biết năm bắt cơ hội, vậy bạn có thể sẽ gặp rắc rối. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội cả ở séc đầu tiên và séc thứ hai, nhưng càng về sau tôi lại càng phát huy được hết phong độ của mình.”
Trong trận chung kết Rafael Nadal sẽ phải đối đầu với cựu quán quân 2015 Stan Wawrinka. “Trong hiều ngày hôm nay anh ấy đã chơi một trận đấu vô cùng khó khăn, vậy nên trong trận đấu vào chủ nhật tới cậu ấy sẽ tràn đầy tự tin. Cậu ấy là một đối thủ vô cùng nguy hiểm, cậu ấy phát bóng rất mạnh, tôi cần phải tấn công mạnh mẽ hơn, tôi cần phải cố gắng cản đường bóng của cậu ấy. Nếu như không thể làm được những điều này, tôi sẽ gặp rắc rối. “ “Trong trận chung kết , bất kì điều gì cũng có thể xảy ra, tôi hi vọng bản thân mình có được sự chuẩn bị tốt nhất.”
Trận chung kết năm ngoái Rafael Nadal đã thi đấu với một phong độ vô cùng tuyệt vời, thế nhưng cuối cùng do tay bị chấn thương nên buộc phải rút lui khỏi giải đấu, vậy liệu rằng anh ấy có quan sát traanjd dấu sau đó không? “Tôi đã xem vài trận đấu  đánh đôi của người bạn tốt Marc López, đương nhiên tôi cũng đã xem trận chung kết, ngoài ra tôi không xem bất kì trận đấu nào khác. Tôi đã xem toàn bộ trận chung kết nội dung đơn nam, trận quyết đấu giữa Andy Muray và Novak Djokovic là trận đấu tôi rất mong chờ , còn lại toàn bộ thời gian tôi dành để nghỉ dưỡng cũng bạn gái của tôi, tôi muốn thử quên đi quần vợt trong vài hôm. “
Nawm 2014, Stan Wawrinka đã đánh bại Rafael Nadal trong trận chung kết giải đấu Úc mở rộng, giành được ngôi vị quán quân Gland Slam đầu tiên trong sự nghiệp, đồng thời làm giấc mở đoạt 2 chức vô địch Gland Slam cùng lúc của Rafael Nadal tan vỡ. Một lần nữa lại gặp mặt Stan Wawrinka ở vòng chung kết, Rafael Nadal liệu rằng đây có phải là cơ hội tốt cho anh trả thù? “Trong từ điển của tôi chưa bao giờ có từ phục thù. Tôi cho rằng nói phục thù là hoàn toàn sai lầm trong thi đấu thể thao, mỗi một trận đấu đều không giống nhau, đối với tôi mỗi một trận đấu đều vô cùng quan trọng, chỉ có người phát huy tốt hơn mới có cơ hội dành được thắng lợi.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét