Simona Halep: Tôi chẳng có gì để mất

Trước khi bước vào trận chung kết Simona Halep vẫn rất bình thản theo dõi trận bán kết nội dung đơn nam, Simona Halep nói rằng cô chẳng có gì để mất.

Simona Halep: Tôi chẳng có gì để mất
Simona Halep và Ion Țiriac
Ngày 9 tháng 6 năm 2017, trận bán kết giải đấu quần vợt Pháp mở rộng nội dung đơn nam được diễn ra, trong trận đấu đầu tiên giữa Andy Murray và Stan Wawrinka, tay vợt Simona Halep sau khi vừa lọt vào vòng chung kết nội dung đơn nữ đã ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu.
Ngày 8 tháng 6 diễn ra trận đấu nội dung đơn nữ vòng bán kết, hạt giống số 3 Simona Halep đã dành chiến thắng tước hạt giống số hai Karolína Plíšková với tỷ số 6-4/3-6/6-3, sau 3 năm lỡ hẹn cuối cùng đã có thể bước vào vòng chung kết nội dung đơn nữ giải đấu quần vợt Pháp mở rộng, có cơ hội để bảo vệ được vị trí số một thế giới của mình.
Ngày hôm ấy, Simona Halep không phải thi đấu, cô đã cùng với ông chủ giải đấu Madrid ông Ion Țiriac ngồi theo dõi trận đấu giữa Andy Murray và Stan Wawrinka ở vòng bán kết nội dung đơn nam, tâm trạng của tay vợt Romania khá vui vẻ, dường như không hề căng thẳng trước trận đấu khốc liệt sắp diễn ra.
Ngày 10 tháng 6, Simona Halep  với tay vợt 20 tuổi người Latvia Jeļena Ostapenko sẽ cùng nhau tranh ngôi vô địch. Nếu như có thể dành chiến thắng, cô không chỉ gianfhd dược chiếc cúp vô địch Gland Slam đầu tiên trong lịch sử sự nghiệp của mình, mà cô còn lần đầu tiên ngồi lên ngôi báu nhà vô địch thế giới nội dung đơn nữ. Cô rất kỳ vọng vào trận đấu chung kết này. Tay vợt người Romania nói rằng cô đã không còn gì để mất, “Tôi biết mình sẽ làm gì trong trận chung kết, tôi sẽ không thay đổi bất cứ điều gì. Đó chính là thuận theo tự nhiên, không làm gì đặc biệt cả. ĐƯơng nhiên đây là một trận đấu vô cùng quan trọng, là một thách thức lớn đối với tôi, tôi sẽ cùng giao đấu với một tay vợt rất trẻ tuổi. Tôi không có gì để mất cả, tôi chỉ có một cơ hội rất lớn để tranh giành ngôi vô địch. Tôi chắc chắn sẽ dùng tất cả những gì mình có để thi đấu.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét