Roger Federer chứng minh Andre Agassi sai lầm

Andre Agassi: Roger Federer rất nhiều lần chứng minh được những gì tôi nói là sai, tôi thấy Novak Djokovic luôn nắm trong tay phần thắng lớn hơn đối thủ của mình.

 Roger Federer chứng minh Andre Agassi sai lầm
Andre Agassi
Đối với Roger Federer, cựu tay vợt số 1 thế giới Andre Agassi có một vài lời chia sẻ về quan điểm của ông. Theo ông, tay vợt người Thụy Sỹ từng nhiều lần dùng hành động của mình để chứng minh rằng ông đã sai.
Năm nay, Roger Federer đã từ bỏ thi đấu toàn bộ các trận đấu sân đất nện ở giải đấu quần vợt Pháp mở rộng , thay vào đó anh tập trung vào thi đấu ở giải đấu sân cỏ và sân cứng. Do đó,, Andre Agassi đã có lời bình luận: “Tôi đoán,  với những gì mà tôi biết, Roger Federer phù hợp tự đưa ra quyết định cho riêng mình. Với kinh nghiệm của tôi, chơi các trận đấu wor giải đấu sân đất nết sẽ giúp cho tôi chơi tốt hơn ở các trận đấu sân cơ, đương nhiên điều này chỉ xét trên góc độ của cá nhân tôi, đảm bảo tính kỷ luật cho riêng bản thân mình.”
“Thế nhưng Roger Federer đã từng rất nhiều lần chứng minh rằng tôi đã sai.” Tay vợt người Mỹ có nói thêm, “Cậu ấy không ngừng làm tôi đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, hơn nữa cậu ấy còn không ngừng làm tôi thấy kinh ngạc. Khi tôi theo dõi cậu ấy chơi ở giải Wimbledon, nếu như cậu ấy coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra mà cứ thế tới tham gia Wimbledon, tôi cũng không có gì quá ngạc nhiên.”
Đối với Novak Djokovic, Andre Agassi bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối. Ông tự tin nói rằng, cậu ấy quyết định rằng một lần nữa chúng tôi sẽ cho cả thế giới thấy một  Novak Djokovic vĩ đại. “Cậu ấy là một tay vợt có thể vượt qua mọi khó khăn, là một tay vợt thực sự tài năng. Dù cho phong độ của cậu ấy không phải là tốt nhất, nhưng tôi cho rằng trận đấu ấy Novak Djokovic đã làm tốt hơn rất nhiều rồi.”
“Khi bạn bước ra thi đấu , bạn nhất định phải biết làm thể nào để chơi tốt hơn nữa, nhất định phải tìm ra cách. Muốn có được thành công, cần phải trải qua những thăng trầm, cần phải cố gắng nhiều hơn nữa mới có thể chiến thắng được. Thắng thắn mà nói Novak Djokovic chỉ cần đã từng giao đấu với những người đó, quen thuộc với lối chơi của họ, cùng với sự nỗ lực của chính bản thân mình, cậu ấy sẽ khiến cho bọn họ khó lòng mà dành được chiến thắng. Tôi có dự cảm, so với đại đa số những tay vợt mà cậu ấy đã từng giao đấu, thì cậu ấy là tay vợt năm nhiều phần thắng trong tay.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét