Stephen Curry tháo băng đội trưởng, anh và đồng đội không tự kiêu trước những thành quả đạt được

Stephen Curry  thừa nhận lý do thảo bỏ băng đội trưởng, chắc băng đội trưởng là gánh nặng cho anh

Stephen Curry  tháo băng đội trưởng, anh và đồng đội không tự kiêu trước những thành quả đạt được
Băng đội trưởng đeo tay của Stephen Curry  
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina Sport, Stephen Curry  ngay tại trận đấu đầu tiên của vòng chung kết đã ghi được một kết quả tuyệt vời 28 điểm, 10 lần trợ công và 6 rebounds.

Về việc đeo bằng đội trưởng ở tay khi trận đấu vừa mới bắt đầu, thế nhưng trong một khoảng thời gian ngắn sau đó lại tháo ra, Stephen Curry  trước khi trận đấu diễn ra có chia sẻ rằng anh đang trong quá trình điều trị sưng tấy ở vùng khuỷu tay, có điều sau khi trận đấu diễn ra anh mới  tiết lộ sự thật.

“Thực ra tôi luôn muốn được giống như cầu thủ Allen Iverson, đây là cách duy nhất mà tôi có thể tiếp cận với anh ấy… Có điều cảm giác đeo tấm băng đội trưởng đó trên tay thực sự cảm thấy không thoải mái,”  Stephen Curry  có lời chia sẻ.
Trên thực tế việc đeo băng đội trưởng được 2 lần nhưng anh đều gặp thất bại, sau khi tháo chiếc băng đội trưởng ra, anh ghi được 11 trên 20 bang thắng, trong đó 6 trên 9 lần có được cú ném chi 3 điểm.

Có kinh nghiệm trải qua nhiều trận đấu bị lộn ngược dòng, tâm trạng của Stephen Curry   sau rất nhiều lần dành chiến thắng cũng trở nên lạnh nhạt hơn.

“Chúng tôi đều đã có kinh nghiệm thi đấu ở trận đấu vòng chung kết, vì vậy mà các bạn sẽ không bao giờ thấy hình ảnh chúng tôi chúc mừng một cách thái quá, các bạn cũng sẽ không nhìn thấy hình ảnh chúng tôi quá đắc ý.” Stephen Curry  đã có lời chia sẻ như vậy, “Khi chúng tôi ra sân thi đấu, chúng tôi sẽ tận hưởng từng giờ phút thi đấu, quan sát toàn bộ cục diện, cùng trợ giúp lẫn nhau, thế nhưng mỗi một người đều rât độc lập trong 48 phút thi đấu.”

Do đó sau trận cho dù huấn luyện viên của đội tuyển Cleveland Cavaliers là Tyronn Lue có lời khen ngọi chúng tôi rằng “Đội tuyển bọn họ là đội tuyển chơi tốt nhất trong số tất cả những đội bóng mà tôi đã từng gặp”, cho dù huấn luyện viên bóng rổ Jeff Van Gundy có lời phát biểu rằng : “Khoảng cách về trình độ của bọn họ với đối thủ mà bọn họ gặp trong lần giao đấu trước thực sự là rất lớn, khoảng cách ấy lớn hơn rất nhiều lần so với những gì mà tôi đã từng thấy.”

 Stephen Curry   cùng với đồng đội của mình Kevin – Durant rất bình thản trả lời trong buổi họp báo: “Chúng tôi đã có một trận đấu mở màn vô cùng thành công. Thế nhưng chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực tập trung cho những trận đấu trước mắt, hiện tại chúng tôi sẽ tập trung vào trận đấu thứ hai tới đây và cố gắng nỗ lực chơi hết sức mình để giành được chiến thắng một lần nữa.”

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét