Boston Celtics cũng muốn tranh giành ngôi vị quán quân, cần sự giúp sức của nhiều cầu thủ giỏi hơn nữa

Sức hấp dẫn của vị trí số một bảng đông ở điểm nào? Thử nghe lời phát biểu của một số thành viên đội bóng.

Boston Celtics cũng muốn tranh giành ngôi vị quán quân, cần sự giúp sức của nhiều cầu thủ giỏi hơn nữa
 Isaiah Thomas
Một năm trước đây, Al Horford đã lựa chọn gia nhập vào đội Boston Celtics, mặc dù anh khống biết rằng tiếp sau đó Boston Celtics sẽ tiếp tục chọn lựa cầu thù tự do nào, thế nhưng anh ấy tin rằng đội tuyển Boston Celtics có một sức hút vô cùng lớn.

“Tôi không biết rằng chúng tôi sẽ theo đuổi cầu thủ nào, thế nhưng nếu như có cầu thủ nào đó hứng thú với đội Boston Celtics, vậy thì bọn họ xem trong sự đoàn kết, găn bó, nỗ lực, vô tư của chúng tôi,.” Al Horford đã có lời chia sẻ như vậy. “Đây là một đội bóng đầy tiềm năng, chơi với một phong độ rất ổn định trong suốt cả mùa giải, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có một tương lai rất tươi sáng, nếu như tôi là một cầu thủ tự do tôi sẽ đánh giá cao những điều đó. Hơn nữa đây cũng là một thành phố rất đẹp, là một nơi có truyền thống vẻ vang, tôi tin rằng có rất nhiều người sẽ tìm đến nơi đây.”

“Nếu như cần phải nói điều gì để thuyết phục những cầu thủ tự do về với đội của mình , tôi sẵn sàng giúp đỡ.” Isaiah Thomas đã chia sẻ như vây, “Bất kể là trên phương diện nào, chúng tôi có một cơ hội vô cùng rộng mở để thực hiện những điều đặc biệt. Chúng tôi cần có được sự giúp sức của những cầu thủ tuyệt vời nhất để có được chiến thắng trong những trận chiến khốc liệt, nếu như có thể làm điều gì đó để giúp sức cho đội bóng, tôi nhất định sẽ thực hiện, tôi rất muốn đoạt được ngôi vị quán quân, năm nay chúng tôi đã đến rất gần với chúc vô địch, điều này càng làm tôi có tự tin vào chiến thắng trong một ngày gần nhất.”

Năm nay,đội Boston Celtics đã bị đội Cleveland Cavaliers  đánh bại một cách dễ dàng với tỷ số 4-1 ở vòng chung kết bảng Đông.

“Chúng tôi thực sự cần nhiều những cầu thủ giỏi hơn nữa, thế nhưng đánh được tới vòng chung kết bảng Đông đã là một thành tích rất tuyệt vời của chúng tôi trong năm nay rồi.” Isaiah Thomas đã có lời như vậy, “Thế nhưng nếu như có thể lọt vào vòng chung kêt toàn giải, chúng tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa, tôi hi vọng rằng những cầu thủ tự do có thể tới với đội của chúng tôi, sau đó cũng có thể tham gia thêm vào một vài đội bóng khác nữa.”

Amir Johnson, Jonas Jerebko, Gerald Green Jr. sẽ trở thành những cầu thủ hoàn toàn tự do, Kelly Olynyk trở thành cầu thủ tự do hạn chế. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét