Tommy Haas VS Roger Federer, cuộc chiến của hai người bạn thân

Tommy Haas gặp Roger Federer trong vòng thứ hai, liệu rằng anh có dành được chiến thắng?

Tommy Haas VS Roger Federer, cuộc chiến của hai người bạn thân
Tommy Haas trong trận đấu
Tay vợt 39 tuổi Tommy Haas giành chiến thắng trước nhà vô địch người Pháp Herbert với tỷ số lần lượt là  6-3 / 4-6 / 7-5, điều này cũng đồng nghĩa với việc rằng các fan hâm mộ ở Stuttgart sẽ được chứng kiến màn đối đầu giữa  Tommy Haas và Roger Federer vào thứ tư giờ địa phương.
“Tôi cảm thấy bản thân mình hôm nay có những cú phát bóng rất tốt, còn cả hai chúng tôi đều có pha phát bóng rất gay cấn, chúng tôi nắm chắc trong tay cơ hội của mình. Chìa khóa quan trọng để dành chiến thắng trước đối thủ là dành nhiều hơn một điểm break, tôi cảm thấy rất vui mừng, bởi vì tại giải đấu sân cỏ bất kỳ chuyện gì cũng có thể xảy ra.” Tommy Haas nói, tôi nắm chắc trong tay 2 trong số 3 điểm break.
Roger Federer trong lúc giáo đấu với Tommy Haas, hoàn toàn áp đảo đối phương với 13 chiến thắng và 3 trận thua. Thế nhưng đã hơn 3 năm rồi bọn họ vẫn chưa giao đấu với nhau thêm lần nào, lần cuối cùng mà họ gặp nhau là vào giải đấu ndian Wells Masters năm 2014. Lần mà Tommy Haas giành chiến thắng trước Roger Federer đó chính là trận chung kết giải Doha năm 2012, cũng nhờ có chiến thắng ấy mà Tommy Haas giành được chiếc cup vô địch thứ 2 trong lịch sử sự nghiệp thi đấu quần vợt của mình.
“Chúng tôi quen biết nhau rất nhiều năm rồi.” Tommy Haas chia sẻ. “Sau khi vợ của chúng tôi trở thành bạn bè tốt của nhau, chúng tôi trở nên thân thiết với nhau hơn. Sau đó chúng tôi đều có con,vì vậy mà cơ hội cùng nhau đi chơi càng nhiều. Trước đây chúng tôi còn có cùng một người quản lý Tony Godsick, ông ấy là một trong những người bạn rất thân thiết của tôi, vì vậy quan hệ của chúng tôi rất tốt. Roger Federer là một tay vợt vô cùng tài năng, chúng tôi đã có rất nhiều phút giây vui vẻ cùng với nhau, tôi rất vui có thể trở thành bạn của anh ấy.” Tommy Haas dự định sau giải đấu lần này anh sẽ rút lui khỏi làng quần vợt, đây là là lần thứ 7 và cũng có thể là lần cuối anh tham gia vào giải đấu ở trạm Stuttgart.

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét