Cleveland Cavaliers cùng nhau khóc sau thất bại cay đắng

Cleveland Cavaliers thất bại sau 5 trận đấu vòng chung kết , huấn luyện viên và thành viên đội bóng cùng nhau khóc trong phòng thay đồ, bọn họ đã chơi hết mình…

Cleveland Cavaliers cùng nhau khóc sau thất bại cay đắng
Các thành viên đội Cleveland Cavaliers cùng nhau khóc trong phòng thay đồ
Sau khi trận đấu thứ 5 của vòng chung kết được diễn ra, huấn luyện viên của đội Cleveland Cavaliers  Tyronn Lue và cả các thành viên đội bóng cùng nhau rơi lệ trong phòng thay đồ.
“Chúng tôi vừa mới ở bên nhau, vậy mà mọi thứ bỗng nhiên sụp đổ rồi, vì vậy  tôi không thể nào hoàn thành bài diễn thuyết của mình.” Tyronn Lue nói. “Rất nhiều người có mặt tại sân đấu đều khóc, bởi vì họ đã hi vọng rất nhiều. Đây là điều mà bạn muốn đạt được, suốt cả một giải đấu bạn đã nỗ lực rất nhiều, thế nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn có thể giữ được ngôi vô địch của mình, đây cũng là điều vô cùng khó thực hiện trong thi đấu thể thao.”
“Thế nhưng tôi nhất định phải khẳng định về những gì mà đội bóng chúng tôi đã làm, bọn họ đã bất chấp tất cảm chúng tôi cung đã rất cố gắng và thi đấu hết mình, thế nhưng chúng tôi từ trước đến nay chưa bao giờ nhận thua, chỉ có điều bọn họ đã đánh bại được chúng tôi.”
Khi được hỏi đến việc điều gì đã khiến cho Tyronn Lue kích động như vậy, thì vị huấn luyện viên của đội Cleveland Cavaliers đã trả lời rằng: “Thất bại, thực sự là một điều rất buồn. Đây là trải nghiệm đầu tiên của tôi ở vị trí huấn luyện viên, tôi đã dẫn dắt bọn họ vào đến trận chung kết, tôi biết rằng bọn họ chơi rất liều mình, bọn họ thực sự rất kỳ vọng vào chức vô địch lần nyaf, một kết cục như vậy thực sự khiến cho tôi và các thành viên trong đội rất buồn.”

Vì sao cha của Lonzo Anderson Bal lại xem trọng đội Los Angeles Lakers hơn? Bởi vì bọn họ đang thiếu một người đội trưởng.

Cleveland Cavaliers cùng nhau khóc sau thất bại cay đắng
Lonzo Anderson Bal
Lonzo Anderson Bal đến từ UCLA cho rằng ngày hôm nay tại vòng đầu tiên của cuộc tuyển chọn thành viên mới NBA sẽ có hai cầu thủ được lựa chọn. Cha của cậu, ông Lava – Bal cho rằng so với Boston Celtics thì con trai của mình thích hợp vào đội Los Angeles Lakers hơn, vì trước mắt đội Los Angeles Lakers đang thiếu một người thống lĩnh.
“Từ góc độ là một thành viên của đội bóng, tôi thấy đội Los Angeles Lakers phù hợp hơn Boston Celtics” cha của Lonzo Anderson Bal  nói, “Los Angeles Lakers hiện tại đang thiếu một người đội trưởng, còn Boston Celtics đã đánh đến vòng playoff rồi. Bọn họ cũng đã có đội trưởng.”
“Nếu như trực tiếp tham gia vào đội Los Angeles Lakers, bọn họ là một đội bóng rất trẻ.” cha của Lonzo Anderson Bal   tiếp tục nói, “Đây sẽ là thành viên đội bóng của Lonzo Anderson Bal   , đây là ý kiến của cá nhân tôi. Những người khác có thể sẽ không cùng ý kiến với tôi. Thế nhưng tôi đứng từ góc độ thực tế để xem xét vấn đề này. So với đội Boston Celtics thì thằng bé phù hợp với đội Los Angeles Lakers hơn, bởi vì đội Boston Celtics đã hình thành rồi, hơn nữa bọn họ còn đang tăng tốc tiến về phía trước rồi.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét