Arsene Wenger xác nhận việc gia hạn hợp đồng với Özil và Sanchez

Ozil và Sanchez đang là những cầu thủ tên hàng công tốt nhất của Arsenal. Vì vậy Wenger không thể để những cầu thủ tốt như vậy ra đi được.

>> Top 10 lượng tiêu thụ áo bóng đá ngoại hạng Anh


Ông Wenger xác nhận Arsenal sẽ ra hạn hợp đồng với Özil và Sanchez

Ông Wenger xác nhận Arsenal sẽ ra hạn hợp đồng với Özil và Sanchez

Sáng nay tờ “The Times” của Anh chỉ ra, Arsenal cơ bản ấn định việc gia hạn hợp đồng với Özil và Sanchez, ông Wenger đã nói về hợp đồng của hai cầu thủ trên “chúng tôi đang đàm phán, đây cũng là nguyện vọng của chúng tôi. Mùa hè năm nay tôi đã cho Özil và Sanchez đủ thời gian để hồi phục, tôi cho rằng đây là lựa chọn chuẩn xác. Özil năm nay 28 tuổi là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp, tôi muốn anh ấy tiếp tục cống hiến cho câu lạc bộ, tôi tin Arsenal là câu lạc bộ lý tưởng cho anh ấy”. Trong trận đấu giữa tuần, Özil đã lập cú hat-trick còn Sanchez cũng thể hiện rất xuất sắc, Arsenal gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ cũng có ý nghĩa cực kỳ thực tế.

Khi nói về sự cạnh tranh gay gắt của giải ngoại hạng Anh, ông Wenger chỉ ra: “chúng ta đang sống trong một khu rừng rậm nhiệt đới, bất kỳ lúc nào cũng có thể có người ăn thịt bạn, do đó phải luôn cảnh giác, đây chính là ý nghĩa của sự cạnh tranh”.

Về đội hình ông Wenger nói “sự không chắc chắn duy nhất là Cazorla, anh ấy bị chấn thương, còn Xhaka thì bị cấm thi đấu. Giroud có thể sẽ trở lại vào thứ 3 tới, Ramsey cũng hồi phục rất tốt, anh ấy sẽ ra sân vào trận đấu với Sunderland. Trong 2 tới 3 năm vừa qua, vấn đề chấn thương của đội bóng đã được cải thiện rõ rệt, hi vọng trạng thái này sẽ được tiếp tục duy trì”.

Khi nói về Welbeck, Wenger có chút thất vọng, “sự hồi phục của anh ấy vượt ra khỏi dự kiến của chúng tôi, sẽ trở lại vào tháng 1. Sau khi anh ấy trở lại tôi tin anh ấy sẽ mất 2 tháng để tìm lại trạng thái tốt nhất”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét