Bức ảnh C.Ronaldo dẫm chân lên tượng phật gây tranh cãi

Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, CR7 vừa đăng một bức ảnh và nhận về sự phê bình gay gắt của cư dân mạng. Điều mà CR7 không hề ngờ tới vì đã động chạm đến tôn giáo khác.

>> Ronaldo khoe ảnh đắp mặt nạ làm đẹp

Ronaldo gác chân lên bệ của tượng phật

Ronaldo gác chân lên bệ của tượng phật 


Bức ảnh được Ronaldo đăng vào rạng sáng ngày 20 tháng 10. Dưới bức ảnh anh có chú thích một câu “Chào buổi sáng”. Đó là bức ảnh Ronaldo đứng cạnh tượng phật Thích Ca Mâu Ni. Điều không nên ở đây chính là chân phải của anh lại dẫm lên bệ của bức tượng này. Cư dân mạng không thích hành động này của CR7, cho rằng anh làm như vậy là không tôn trọng đức Thích Ca Mâu Ni. Vì vậy mà cư dân mạng đổ xô đi comment phê bình anh ngay dưới bức ảnh.

Có người nói: “Ít nhất cũng nên thể hiện một tí chút tôn trọng”. Lại có người viết: “Đối với cậu có thể không là gì, nhưng đối với người khác thì lại rất quan trọng”. Rồi lại có người viết: “Anh nên tôn trọng các tôn giáo khác, đừng làm như vậy”. Cũng có người nói: “Làm ơn, đừng đặt chân của cậu lên mặt của đức phật, cậu cũng không nên đăng bức ảnh lên mạng”.

Có người còn phê bình nghiêm khắc hơn: “Đây là sự không tôn trọng. Tại sao cậu lại dám đặt chân mình lên tượng phật Thích Ca chứ? Tôi không ngờ cậu có thể làm những hành vi ngu ngốc đến vậy. Mr Ronaldo, hôm nay cậu đã mất đi một người hâm mộ. Thật là gay go”.

Còn có người nói: “Anh nên tôn trọng các tôn giáo khác. Hành động ngu ngốc thế cũng làm, anh không thể nào là một người văn minh. Hành động này quá xấu xí!” Còn có người nói: “đây là tượng phật, đó là đấng tối cao của phật giáo. Đề nghị hãy tôn trọng”.

Nhưng cũng có người thông cảm cho ngôi sao của Real: “Ronaldo, tôi là fan hâm mộ bạn. Nhưng bạn phải tôn trọng đức phật của chúng tôi. Dù bạn là tín đồ Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo hay Ấn Độ Giáo, bạn có hàng ngàn vạn fan hâm mộ là tín đồ phật giáo. Bạn là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng. Tôi tha thứ cho bạn, nhưng đừng làm như vậy nữa. Bức ảnh này làm tổn thương chúng tôi (tín đồ phật giáo). Chỉ có những người theo tôn giáo mới hiểu được tôi”.

Chỉ trong vòng 4 tiếng, phía dưới bức ảnh mà Ronaldo đăng đã có gần 10.000 bình luận. Nhưng đồng thời số người like cũng đạt tới 1.2 triệu.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét