Guardiola: Tôi chưa từng liên lạc với Messi và Neymar trong mùa hè này

Pep Guardiola từng là HLV cho Barca và ông đã đóng góp rất nhiều trong sự thành công của Barca. Nhưng đối với ông là HLV của CLB nào thì luôn toàn tâm toàn ý với CLB đó.

>> Neymar là cầu thủ đặc biệt

Guardiola tham gia họp báo trước trận đấu
Guardiola tham gia họp báo trước trận đấu

Với tin đồn Guardiola muốn mua Messi và Neymar vào mùa hè này, vị huấn luyện viên cũ của Barca phủ nhận: “Vài năm trước tôi từng gọi cho Thiago, bởi người quản lý của cậu ấy là anh trai tôi, nói với tôi muốn tới Bayern, bởi anh không đá được ở Barca. 3 năm trước khi tôi còn ở Barca tôi có gọi cho Neymar, muốn cậu ấy về chơi cho Barca. Nhưng sau đó tôi lại rời Barca tới New York (khi đó giao dịch với Neymar chưa thành), cũng không rõ cậu ấy muốn tới Barca hay Real, nhưng sau khi cậu ấy nói với tôi ý muốn tới Barca, tôi đã bảo cậu ấy đừng do dự nữa, muốn tới Barca thì đi đi”.

“Nhưng năm nay tôi không gọi cho Messi hay Neymar, cũng như Suarez, Sergio Busquets và Andres Iniesta, chưa từng nghĩ sẽ đưa bọn họ tới Mancity. Báo Mundodeportivo viết ra những lời đồn này có quan hệ rất tốt với Qiaosai Pu, các bạn đi hỏi ông ấy đi”.

“Tôi có gọi cho Marc-André Stegen, tôi biết cậu ấy muốn có nhiều thời gian ra sân hơn, nhưng cậu ấy vẫn quyết định ở lại Barca. Nên chúng tôi đã đàm phán với Claudio Bravo, vì tôi biết cậu ấy không hài lòng với tình hình của mình. Tôi vốn có thể gọi cho Messi, nhưng tôi không làm thế. Tôi muốn thấy cậu ấy kết thúc con đường sự nghiệp ở Barca”.

“Nếu tôi gọi cho các cầu thủ của các câu lạc bộ khác thì chắc chắn là bởi cầu thủ đó không thi đấu được nữa”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét