Wayne Rooney: Dưới bàn tay của Mourinho MU sẽ càng mạnh hơn

Tuy đã thành vị trí đá dự bị dưới tay của Mourinho nhưng Rooney vẫn rất tin tưởng MU sẽ đoạt được cup vô địch giải ngoại hạng Anh, mặc dù tích điểm của MU chỉ đứng thứ 7.

>> Mourinho quả quyết không gây ra tổn thương cho Rooney
Rooney mặc dù ở vị trí dự bị nhưng vẫn rất tin tưởng vào Mourinho
Rooney mặc dù ở vị trí dự bị nhưng vẫn rất tin tưởng vào Mourinho


Sau khi ông Ferguson nghỉ hưu, 3 mùa bóng qua cả David Moyes và Louis van Gaal đều không khiến cho MU thực sự có cơ hội tiếp cận quán quân của giải ngoại hạng Anh, nhưng mùa hè này Mourinho đã tiếp nhận MU và mua về Pogba và Ibrahimovic, khiến cho Rooney và đồng đội tin rằng MU cuối cùng cũng có thể gia nhập đội ngũ tranh chức vô địch.

Tuy trong trận derby nước Anh vừa qua, MU chỉ giành được 1 điểm, nhưng xét về việc Liverpool đã liên tiếp thắng 5 trận, cách đá của Mourinho thực sự rất thực tế, và MU cũng nhờ đó là có chuỗi 5 trận bất bại.

Rooney nói: “Tôi cho rằng chúng tôi có một đội bóng rất tuyệt, tôi từng nói ở mùa bóng trước, chúng tôi có khả năng giành chức vô địch, hiện chúng tôi vẫn tin tưởng vào điều này, hơn nữa sau vài tháng hợp tác với vị huấn luyện viên này, chúng tôi càng tin tưởng hơn, đội bóng của chúng tôi đã chuẩn bị đủ năng lực để giành ngôi vô địch”.

Tới đây MU sẽ có chuỗi trận đấu với các đội mạnh là Fenerbahçe, Chelsea, Mancity, Rooney nói: “Với các khái niệm chiến thuật khác nhau nếu là một người sẽ rất dễ có thể tiếp nhận và hiểu được ý đồ của huấn luyện viên, nhưng nếu nếu một đội bóng thì sẽ khó hơn, vì vậy chúng tôi biết cần phải có thời gian. Sau Europa League chúng tôi sẽ nghênh chiến với Chelsea và Mancity, nếu chúng tôi có kết quả tốt, mùa bóng này sẽ có một cục diện mới”.

Với trận đấu vừa qua với Liverpool, Rooney nhận xét: “Mourinho biết đây là trận đấu quan trọng, có thể là trận quan trọng nhất mùa giải này, chúng tôi không thể để thua, huấn luyện viên và các cầu thủ đều rõ điều này, nhưng chúng tôi cũng muốn thắng, có một số cơ hội ghi bàn nhưng tiếc là không thành công, nhưng chúng tôi đã thực hiện kỷ luật chiến thuật rất tốt”.

Về việc thời gian ra sân ít, Rooney có thái độ rất tích cực: “tôi đương nhiên muốn ra sân trong mỗi trận, nhưng rõ ràng đây là quyết định của huấn luyện viên, tôi tôn trọng ông ấy, tôi sẽ chuẩn bị tốt khi cần, tuần tới tôi sẽ 31 tuổi, nhưng tôi vẫn có thể tiếp tục chơi bóng vài năm nữa”.

Với sự hòa nhập của Pogba, Rooney nói: “Pogba rất xuất sắc, tôi cho rằng cậu ấy đang rất nỗ lực và làm khá tốt, đây là các giải đấu khác nhau, lần trước ở giải ngoại hạng cậu ấy không đá được nhiều, do vậy đây là trải nghiệm hoàn toàn mới, nhưng cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại, sớm muộn cậu ấy sẽ mang hào quang về cho MU”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét