C.Ronaldo khẳng định không thể có một CR7 thứ hai

Một tuần qua với C.Ronaldo vô cùng vui vẻ, không chỉ nhận được nhiều giải thưởng cá nhân mà còn kí được hợp đồng với Real tới năm 36 tuổi, hơn nữa còn kí hợp đồng trọn đời với Nike, khi được phỏng vấn CR7 cho biết sẽ không có một C.Ronaldo thứ hai.

>> Kèo bóng đá. bóng rổ, tennis : vn.13322.com
>> Rô béo khẳng định CR7 xứng đáng nhận quả bóng vàng
>> Real Madrid vs Legia "hòa cả làng"



C.Ronaldo bộc lộ việc năm xưa chút nữa gia nhập MU

C.Ronaldo bộc lộ việc năm xưa chút nữa gia nhập MU



Ronaldo từ chối nghĩ về tương lai dẫn dắt đội bóng sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu: “chuyện đó còn rất xa xôi, tôi thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, tôi đã có một tuần tuyệt vời, đầu tiên là gia hạn hợp đồng với Real, sau đó là Nike, thời khắc này tôi chỉ muốn cười thật vui vẻ. Việc làm huấn luyện viên để sau đi, hiện tôi chưa muốn nghĩ tới nó, tôi cũng không biết lúc đó tôi có thể là một huấn luyện viên xuất sắc không”.


C.Ronaldo trả lời tờ Marca về quan hệ giữa anh và huấn luyện viên: “chúng tôi quan hệ rất tốt, chúng tôi đã giành được cúp C1 mùa bóng trước, khi Zidane còn chơi bóng tôi là fan hâm mộ của anh ấy, hiện anh ấy là huấn luyện viên của tôi, anh ấy rất tốt, cũng là một huấn luyện viên xuất sắc, anh ấy vẫn đang không ngừng học tập, tôi cũng rất vui vì được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của anh ấy, bởi anh ấy là một người đặc biệt”.

“Năm nay là năm tối quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi, cùng Real giành cúp C1, cùng Bồ Đào Nha giành cúp vô địch châu Âu, giờ lại được kí hợp đồng với Real và Nike, tôi khẳng định 100% đây là năm quan trọng nhất trong cuộc đời thi đấu của tôi, tôi chưa bao giờ vui như thế”.

Khi được hỏi liệu có giành được giải quả bóng vàng, C.Ronaldo nói: “mùa bóng trước tôi đã cố gắng hết sức, việc bình chọn không do tôi quyết định, tôi cũng không phiền não vì việc này, nếu họ hỏi tôi, tôi tất nhiên mong nhận quả bóng vàng, tôi không nói dối nhưng điều này không ảnh hưởng tới tôi, cứ để thuận theo tự nhiên, để đội trưởng và các huấn luyện viên bình chọn, tôi rất thản nhiên vì biểu hiện của tôi ở mùa bóng trước rất đáng kinh ngạc, tôi rất hài lòng, một năm tốt nhất của tôi, tôi rất hạnh phúc”.

C.Ronaldo còn phủ nhận không có một Ronaldo thứ hai: “không có ai trở thành C.Ronaldo tiếp theo, điều này không cần phải nghi ngờ, không có người nào giống người nào, hiện châu Âu cũng có rất nhiều thiên tài, như Renato Sanches, André Gomes hoặc João Mário, còn rất nhiều người khác nữa, nhưng tôi chỉ nhắc tới cầu thủ Bồ Đào Nha, tôi rất vui vì có nhiều thiên tài như vậy, họ sẽ khiến cho bóng đá tiếp tục đẹp hơn”.

Năm đó khi MU và Sporting Lisbon từng đấu trận khởi động đầu mùa, sau trận đấu ông Ferguson lập tức quyết định kí hợp đồng với C.Ronaldo, ngôi sao của Real tiết lộ thực ra lúc đó cũng còn rất nhiều câu lạc bộ tiếp cận với anh: “Hồi đó ngoài Manchester United, còn các đội bóng khác muốn kí hợp đồng với tôi, có Valencia, Arsenal và Inter Milan, nhưng sau một trận đấu với MU thì mọi người đều thấy những việc đã xảy ra”.

Trên đấu trường cúp C1, C.Ronaldo sắp trở lại chiến đấu ở sân của đội bóng cũ, anh nói: “điều này không khó khăn gì lắm, nhưng tôi vẫ muốn ghi bàn ở Lisbon, giống như năm xưa với MU, tôi cũng muốn ghi bàn và thắng trận đấu”. Khi được hỏi về khả năng sẽ trở lại thi đấu ở Lisbon, Ronaldo cho biết: “tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi vừa mới gia hạn hợp đồng, mọi thứ đều có thể”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét