LeBron James sẽ một lần nữa ra đi?

LeBron James liệu rằng có rời bỏ Cleveland Cavaliers một lần nữa? Dự đoán Los Angeles Lakers sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của anh.

LeBron James sẽ một lần nữa ra đi?
LeBron James gia nhập vào Los Angeles Lakers?
Phóng viên nổi tiếng của NBA trong chương trình mới nhất của mình có tiết lộ rằng rất nhiều người trong liên đoàn bóng rổ cho rằng LeBron James vào mùa hè năm tới sau khi trở thành cầu thủ tự do rất có thể anh sẽ rời bỏ đội tuyển Cleveland Cavaliers , đồng thời gia nhập vào một đội bóng của Los Angeles, trong đó khả năng cao nhất là anh sẽ gia nhập vào đội Los Angeles Lakers.
Dưới đây là quan điểm của phóng viên nổi tiếng của NBA:
“Không những không cò gì đảm bảo rằng cậu ấy (LeBron James) sẽ ở lại thi đấu cho Cleveland Cavaliers, mà thậm chí tôi cũng không xác định được rằng liệu bản thân mình có mong chờ màn hợp tác của cậu ấy với Cleveland Cavaliers. Tôi cho rằng bọn họ (các thành viên của đội Cleveland Cavaliers và cả những thành viên khác trong liên đoàn bóng rổ) đều cảm thấy rằng cậu ấy (LeBron James) rất có khả năng một lần nữa sẽ ra đi, rời bỏ Cleveland Cavaliers, hơn nữa rất có khả năng cậu ấy sẽ gia nhập và một trong những đội bóng Los Angeles. Los Angeles Lakers là đội bóng có khả năng cao nhất trở thành mục tiêu hướng tới của cậu ấy.”
“Còn về việc cậu ấy có thể quay trở lại Miami hay không, điều này còn phụ thuộc vào đội hình thi đấu của đội bóng. Dwyane Wade liệu rằng có thể một lần nữa quay lại Miami hay không?”
“Thế nhưng tôi cho rằng điều mấu chốt hiện tại, đó là đa phần công việc kinh doanh của LeBron James , sự hứng thú của anh ấy với Hollywood và ngành công nghiệp truyền thông đều tập trung ở Los Angeles. “
“Năm ngoái tôi có viết về một chuyên mục đặc biệt, hơn nữa tôi tự tin rằng:  Vào thời khắc mà anh ấy giành được chức vô địch toàn giải cùng với đội Cleveland Cavaliers , anh ấy đã xác định trong lòng rằng nhất định sẽ lại ra đi một lần nữa. Ở thời điểm hiện tại, nếu như anh ấy không thể mang lại ngôi vô địch cho Cleveland Cavaliers có lẽ anh ấy sẽ lại ra đi một lần nữa, tôi cho rằng anh ấy sẽ phải chịu sự đả kích một lần nữa. Thế nhưng trên thực tế, sau khi anh ấy quay trở lại anh ấy đã thực hiện được lời hứa trước đây của mình, đó chính là một lần nữa đem lại ngôi vô địch cho Cleveland Cavaliers.”

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét